ตัวอย่างงานติดตั้ง หญ้าเทียม US30 บริษัทเอ็นไวรอนและร้านThe No. 2

งานติดตั้ง หญ้าเทียม US30 บริษัทเอ็นไวรอน

หญ้าเทียม รหัส US30 เป็นหญ้าสองสีธรรมชาติ ใช้สำหรับงานกลางแจ้งและในร่ม เส้นหญ้ายาว 3 ซม. พื้นที่ติดตั้ง 55 ตรม. ที่อยู่ เลขที่ 1/110 ซ.พระยาสุเรนทร์39 หมู่บ้านไพรเวทเลคการ์เด้นท์ ถ.รามอินทรา109

หญ้าเทียม US30

หญ้าเทียม US30

ติดตั้งวันที่ 30/11/60 ระยะเวลาติดตั้ง 1 วัน ติดตั้งบนพื้นทรายถม ปรับปรุงพื้นที่จากสนามหญ้าจริงเดิม ให้กลับมาสวยใช้งานได้จริงตลอดทั้งปี ทางร้านเราได้ปรับระบบพื้นให้แน่นและระบายน้ำได้ดีก่อนติดตั้ง ทำให้พื้นเรียบพร้อมติดตั้งหญ้าเทียมให้สวยงาม ด้วยการตกแต่งที่ประณีตไร้รอยต่อ ทำให้สวนดูสวยงามเป็นธรรมชาติ หมดห่วงเรื่องหญ้าตายหรือการดูแลที่ยุ่งยาก ด้วยคุณสมบัติของหญ้าเทียมที่ ทนทาน สวยงาม และดูแลง่ายมาก เป็นอีกหนึ่งในการทวงคืนพื้นที่ใช้สอยประโยชน์ให้กลับมาแก่ครอบครัวอีกครั้ง โดยใช้เวลาในการปรับเปลี่ยนแค่วันเดียว รวดเร็ว ทันใจ คุณภาพเยี่ยม

หญ้าเทียม US30

หญ้าเทียม US30

งานติดตั้ง หญ้าเทียม US30 The No.2 bar&bistro

หญ้าเทียม 3 ซม.เกรดพรีเมี่ยม ขนยาว หนา สี่สีมีหญ้าแห้งแซมเหมือนจริง เคลือบ UV เหมาะทั้งสำหรับงานในร่มและกลางแจ้ง พื้นที่ติดตั้ง 20 ตรม. ที่อยู่ The No.2 bar&bistro เลขที่ 37/12 หมู่ 18 ถนนบรมราชชนนี แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10170

หญ้าเทียม US30

หญ้าเทียม US30

ติดตั้งวันที่ 21/12/60 ระยะเวลาติดตั้ง 1 วัน ติดตั้งบนพื้นปูน การปูหญ้าเทียมนั้นไม่จำเป็นต้องปูบนพื้นดินเสมอไป พื้นปูก็สามารถปูได้และง่ายด้วย ทางร้าน The No.2 bar&bistro ได้เลือกใช้หญ้าเทียมตกแต่งส่วนของทางเดินเข้าร้านทำให้ช่วยเพิ่มบรรยากาศแบบธรรมชาติและดูสวยสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น โดยที่ไม่ต้องเสียแรงในการดูแลเลย และพื้นที่บริเวณโต๊ะทานอาหารก็สามารถปูหญ้าเทียมได้โดยที่ไม่ทำให้บรรยากาศดีๆเสียไป กลับยิ่งเติมเต็มให้พื้นที่ ที่นั่งเล่นส่วนนี้สมบูรณ์แบบราวกับนั่งในสนามหญ้าจริงๆแถมยังช่วยสร้างชีวิตชีวาให้แก่บริเวณที่นั่งได้อีกด้วย

หญ้าเทียม US30

หญ้าเทียม US30

Leave a Reply