หญ้าเทียม RS35 รีวิวและตัวอย่างติดตั้ง โชคชัย4-คันนายาว-ปทุมธานี

หญ้าเทียม รหัส RS35 เป็นหญ้าสองสีธรรมชาติปูได้ทั้งในร่มและกลางแจ้ง เส้นหญ้ายาว 3.5 ซม. พื้นที่ติดตั้ง 42 ตรม. ติดตั้งที่หมู่บ้านเมืองเอกรังสิต ตำบลหลักหก อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี วันที่ 07/10/60 ระยะเวลาติดตั้ง 1 วัน

เปลี่ยนหญ้าจริง เป็นหญ้าเทียมง่ายๆ วันเดียวจบงาน สวยสมใจ ติดตั้งบนพื้นดินที่บริเวณรอบบ้านและสวนด้านหลัง ให้กลายเป็นสนามหญ้าที่มีสีเขียวสดใส ทนแดดทนฝน ให้สัมผัสที่หนุ่มสบายเท้า สะอาดตาตลอดเวลา หมดห่วงเรื่องหญ้าตายหรือการดูแลที่ยุ่งยาก ด้วยคุณสมบัติของหญ้าเทียมที่ไม่ต้องรดน้ำ ไม่ต้องตัดหญ้า ดูแลรักษาง่าย จัดสวนและปูร่วมกับต้นไม้จริงได้อย่างกลมกลืน สร้างบรรยากาศที่น่าชมและน่าอยู่ให้แก่ผู้พักอาศัย

หญ้าเทียม RS35

หญ้าเทียม RS35

หญ้าเทียม RS35

สถานที่ติดตั้งหมู่บ้านเสนาพาร์ค แกรนด์ คันนายาว ใช้หญ้าในการติดตั้งตามพื้นที่ทั้งหมด 59 ตรม.ติดตั้งเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2560 ใช้เวลาในการติดตั้งเป็นเวลา 1 วัน

ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปกับการดูแลสวนนอกบ้าน ทางเลือกใหม่ด้วยการปูหญ้าเทียมที่มีคุณภาพและการดูแลรักษาที่แสนง่ายดาย ไม่ต้องรดน้ำ พรวนดินและใส่ปุ๋ยให้เสียเวลา เพียงแค่คุณใช้น้ำฉีดและแปรงขัดได้เลย เพื่อสร้างบรรยากาศอันร่มรื่น เย็นสบายตา เมื่อมองออกไป ให้ความรู้สึกสดชื่น หญ้าที่ใช้ปู เป็นหญ้าขนยาว 3.5 ซม.มีหญ้าน้ำตาลแซม เน้นความเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น เมื่อสัมผัสด้วยเท้าเปล่าจะทำให้รู้สึกนุ่มสบาย และยังสามารถเป็นมุมพักผ่อนหย่อนใจตามที่คุณต้องการ

ที่อยู่ โครงการโคซี่ โชคชัย4 ซ.28 พื้นที่ติดตั้ง 124 ตรม. ติดตั้งวันที่ 09/10/60 ระยะเวลาติดตั้ง 2 วัน ติดตั้งบนพื้นดิน ทางบริษัท หญ้าเทียม จำกัดได้รับความไว้วางใจจากทางโครงการโคซี่ให้ปูบริเวณบ้านตัวอย่าง ในแต่ละโครงการกำลังขึ้น ไม่ว่าลูกค้าจะเยอะแค่ไหน หญ้าเทียมก็คงทนสวยงามพร้อมต้อนรับผู้มาเยี่ยมชมโครงการเสมอ การจัดสวนหญ้าเทียมยังทนต่อแดดและฝน ทนทานเสมือนจริง ดูแลรักษาง่าย และการปูหญ้าเทียมยังสร้างความสวยงามสบายตา เป็นการสร้างความประทับใจแรกให้แก่ลุกค้าได้เสมอมา สร้างบรรยากาศที่น่าชมและน่าอยู่ให้แก่ผู้พักอาศัย แถมยังไม่ต้องคอยตัดหญ้าให้เปลืองค่าใช้จ่ายและเวลาอีกด้วย

Leave a Reply